Trang chủ / GIÁO HỘI VIỆT NAM / Giáo xứ Hà Đông hạt Xóm Mới : Ngày cầu nguyện cho ơn Thiên triệu

Giáo xứ Hà Đông hạt Xóm Mới : Ngày cầu nguyện cho ơn Thiên triệu

002Bấm vào xem hình ảnh chi tiết tại đây

Sáng ngày Chúa nhật IV Phục sinh 7/5/2017, ngày cầu cho ơn Thiên triệu Linh mục và Tu sĩ. Tại giáo xứ Hà Đông, cha phó Martinô đã tổ chức Thánh lễ và giới thiệu ơn gọi cho các bạn trẻ của giáo xứ, với sự cộng tác của thầy Nguyễn Công Đồng và các em Thiếu nhi Thánh Thể.
Sau bài giảng Thánh lễ, hình ảnh sống động nhất trong ngày hôm nay, đó là phần giới thiệu ơn gọi: Các em Thiếu nhi Thánh Thể trong các tu phục của Giáo hoàng, Hồng y, Giám mục, Linh mục và nhiều Dòng tu khác nhau đã lần lượt “trình diễn” giới thiệu về ơn gọi của mình. Qua đó, thấy được hình ảnh các em Thiếu nhi Thánh Thể vội vã dấn thân lên đường loan báo Tin vui cho mọi người qua nhạc phẩm “Gieo mầm Tin vui” của nhạc sĩ Ý Vũ. Ước gì hình ảnh đó sẽ nêu gương cho các bạn trẻ cũng biết vội vã “lên đường” dấn thân để phục vụ Tin mừng ngay trong lòng cuộc sống hôm nay.
Hỡi các bạn trẻ! Các bạn còn chần chừ gì nữa, hôm nay các bạn đã được chiêm ngưỡng và lắng nghe tôn chỉ của các Hội Dòng tận hiến, các bạn hãy mau mắn lên đường theo tiếng gọi của Ðức Kitô: “Tôi đến để cho chiên được sống và sống dồi dào” (Ga 10,10).
Lạy Chúa Giêsu là mục tử nhân lành, xin cho mọi người trong Giáo hội biết chu toàn trách nhiệm với ơn gọi linh mục và tu sĩ. Xin cho Giáo hội tăng số các linh mục tu sĩ thánh thiện để mưu ích cho các linh hồn. Amen.
BTT. Gx. Hà Đông

About Nguyễn Quang Ngọc

Xem thêm

Hội nghị thường niên Hội đồng Giám mục kỳ I/2024: Ngày III

WHĐ (17.04.2024) – Bắt đầu ngày làm việc thứ III, Hội nghị đã cử hành …